Chủ tịch hội đồng quản trị

Chủ tịch hội đồng quản trị
Trường tồn

Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

HAY DEN VOI CONG TY IN CHIM TROI CUA CHUNG TOI

Giới thiệu về năng lực trang thiết bị

1. Danh mục máy móc thiết bị
Máy in

- 6 Máy in offset
- 1 Máy in Hybryd Offset-flexo
- 1 Máy in ống đồng
Máy sau in

- 4 Máy bế hộp tự động
- 3 Máy dán hộp tự động
- 2 Máy xén lập trình
- 1 Máy màng cửa sổ tự động
- 2 Máy cán màng
- 1 Máy cán phủ UV/waterbase tự động
- 1 Máy cán calendering
- 1 Máy ép nhũ tự động
Các thiết bị khác

- Máy sản xuất bì thư (in flexo)
- Dây chuyền sản xuất vở học sinh (in flexo)
- Hệ thống chế bản CTP
2. In offset

In offset là công nghệ in phổ biến nhất trên thế giới; do khả năng linh hoạt trong việc chuyển đổi chủng loại hàng hóa, đồng thời cho chất lượng in hình ảnh, màu sắc tốt nhất phù hợp với xu hướng sản xuất bao bì hiện nay.

Máy in hybrid offset-flexo tráng phủ inline XL75 8 màu (Heidelberg - Đức)
Xem chi tiết
Sự phát triển phổ biến của công nghệ chế bản in offset cho phép việc triển khai sản xuất đối với công nghệ này rất thuận tiện và nhanh chóng, đặc biệt chi phí thấp so với các công nghệ khác. Do sự linh hoạt và chi phí triển khai sản xuất thấp nên in offset đặc biệt có lợi thế đối với những đơn hàng có số lượng nhỏ và yêu cầu thực hiện trong thời gian ngắn. Với các máy in hiện đại do Đức và Nhật sản xuất, cùng đội ngũ công nhân giỏi tay nghề, KPE có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về in ấn các loại bao bì sản phẩm, catalogue, brochure... trên tất cả các chất liệu giấy (Couché, Duplex, Foil, tráng nhôm…). Ngoài các thiết bị in offset tiêu chuẩn, chúng tôi đã đầu tư & lắp đặt thành công máy in 8 màu tích hợp công nghệ offset & flexo bao gồm thiết bị kiểm soát màu tự động cho toàn trang in, giúp đảm bảo sự ổn định chất lượng hình ảnh tờ in ở mức cao, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Máy in offset 4 màu PM52 (Heidelberg - Đức) Xem chi tiết
Máy in offset L640 6 màu - Tráng phủ inline
(Komori - Nhật Bản)
3. In ống đồng
Công nghệ in ống đồng đáp ứng tốt với những sản phẩm có sản lượng in lớn, cho màu sắc đẹp và có độ đồng đều cao.
Với máy in ống đồng 5 màu do hãng Gobel Damstasd - Đức sản xuất, cho phép in - cắt - bế liên hợp cùng với đội ngũ kỹ sư vận hành giàu kinh nghiệm và tận tâm; mỗi năm KPE cung cấp hàng trăm triệu sản phẩm bao bì thuốc lá các loại phục vụ cho nhu cầu sản xuất nội địa và xuất khẩu.


Máy in ống đồng 5 màu (DAMSTARD-Đức)
Xem chi tiết
Đầu ra sản phẩm
4. Máy thành phẩm

Ngoài hệ thống máy in hiện đại, KPE đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư các trang thiết bị phục vụ các công đoạn sau in như: bế, ép nhũ, cán phủ, dán hộp tự động...
Máy bế hộp tự động Sperial SP106 tốc độ cao do hãng BOBST – Thụy sĩ sản xuất, cho phép KPE cung cấp các sản phẩm bao bì hộp có đường cấn-bế chính xác và chất lượng tuyệt hảo, đặc biệt là các chi tiết bế nổi. Phù hợp cho việc đóng gói sản phẩm trên dây chuyền tự động. Từ năm 2007, KPE đã đầu tư & lắp đặt hệ thống chế bản điện tử CTP. Đây là công nghệ chế bản cho in offset tiên tiến nhất hiện nay, hệ thống này cho phép KPE chủ động từ khâu đầu đến khâu cuối trong quá trình sản xuất in và đặc biệt là kiểm soát chất lượng màu sắc & tram in một cách trung thực nhất..


Máy bế hộp tự động SP106 (BOBST-Thụy Sĩ)
Xem chi tiết
Máy dán màng cửa sổ


Máy dán hộp tự động
Máy cán calendering (cán láng)
5. Các thiết bị khác

Với dây chuyền Flexo sản xuất vở học sinh hoàn toàn tự động - công nghệ Đức, sản phẩm vở học sinh Khabook của KPE đã khẳng định là thương hiệu mạnh trên thị trường. Sản lượng sản xuất hàng năm tăng bình quân 33%/năm. Ngoài sản phẩm sản xuất trên công nghệ Flexo, KPE sản xuất loại vở với đường kẻ ruột in trên máy offset có chất lượng cao nhằm đa dạng sản phẩm với nhiều cấp chất lượng khác nhau đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất bì thư có keo dán sẵn in flexo, gấp - dán tự động với công suất gần 30 triệu chiếc mỗi năm, sản phẩm bì thư của KPE đã có mặt trên toàn quốc. Ngoài ra với máy in Offset 4 màu khổ nhỏ PM52, cho phép in trực tiếp lên bì thư gấp sẵn với hình ảnh thiết kế tùy ý. Khả năng đặc biệt này cho phép KPE đa dạng hóa chủng loại, cung cấp nhiều loại bì thư chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng với thời gian nhanh nhất và số lượng không hạn chế.

Hệ thống chế bản CTP
Máy in XL75
Máy in PM52
Máy in ống đồng
Giới thiệu về năng lực trang thiết bị
GIAM DOC CONG TY CHIM TROI-Nuyen Tien Dung DT:0965638937 < 0987473769>

1 nhận xét: